top of page

Thư gửi về Quỹ từ chị Thu Hòa tại Hà Nam

20 tháng 10 năm 2023 là Ngày Quỹ Bảo Trợ Trẻ Mồ Côi Tony Buổi Sáng tròn 3 tuổi. Được tham dự sinh nhật Quỹ các con rất vui.

Khi được thông báo là sẽ có Tình nguyện viên đón các con cùng tụ họp chào mừng Sinh Nhật Quỹ, các bạn háo hức, sắp xếp thời gian, tranh thủ làm bài tập trước , chọn bộ quần áo đẹp nhất của mình để về chúc mừng sinh nhật.

Từ khi được Quỹ Bảo Trợ, trong lòng các con ấm áp hơn vì có thêm một GIA ĐÌNH LỚN. Ngoài các chương trình giao lưu, hỗ trợ từ Quỹ các con còn được Tình nguyện viên tại địa phương sắp xếp cho các con gặp nhau một Quý một lần để các con trao đổi, chia sẻ việc học tập và nhiều việc khác của tuổi học trò.

Mỗi ngày các con đều thay đổi tốt hơn. Các con mạnh dạn hơn, tự tin hơn. Ngày trước khi các con chưa được Quỹ bảo trợ thì rất nhút nhát, tự ti, sống khép mình.

Nhưng nay các con đã cởi mở, cười nhiều hơn, chủ động gọi điện nhắn tin cho mẹ đỡ đầu của Quỹ cũng như Tình nguyện viên tại địa phương để chia sẻ những điều thú vị. Đặc biệt là thành tích học tập của các con tốt hơn.

Trong buổi dự sinh nhật Quỹ tròn 3 tuổi các con đều nói rằng rất biết ơn Quỹ. Nhờ có Quỹ mà các con có thêm gia đình lớn, có thêm ba mẹ, anh chị em. Nhờ có Quỹ các con có thêm niềm tin, nghị lực để tiếp tục học tập và phấn đấu trở thành một công dân có ích cho gia đình và xã hội.

17 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page